Posts

Showing posts from April 24, 2016

சத்தான சிறுதானிய அடை

Image
தினம் மூன்று வேளைகளும் அரிசி உணவையே எடுத்துக் கொள்வது ஆரோக்கியத்திற்கு நல்லதல்ல.
சிறுதானியங்களான கம்பு, சோளம், வரகு, பனிவரகு, சாமை, தினை, குதிரைவாலி, கேழ்வரகு, போன்றவைகள் அதிக ஆற்றல் தரக்கூடியவைகள். அரிசி, கோதுமை போன்ற மற்ற தானியங்களுடன் ஒப்பிடும்போது இவை புரதச்சத்து, நார்ச்சத்து மிகுந்தும், பைடிக் அமிலம் குறைந்தும், இரும்பு, கால்சியம் மற்றும் வைட்டமின் சத்துக்களை கொண்டதாக உள்ளன. பாரம்பரிய சிறுதானிய உணவுகளை சாப்பிடுவதால் சர்க்கரை நோய், உடல் பருமன், இரத்தக் கொதிப்பு போன்ற நோய்களிலிருந்து நம்மைக் காத்துக் கொள்ளலாம் என்பது உறுதி.

சாமை பொங்கல்!

Image
சாமை அரிசி கார்போஹைட்ரேட் - 67 கிராம் ஆற்றல் - 341 கிலோ கலோரி புரதம் - 17.7 கிராம் இரும்புச் சத்து - 9.3 கிராம் கால்சியம் - 17 கிராம் நார்ச்சத்து - 2.2 கிராம் நல்ல கொழுப்பு - 1.1 கிராம் பச்சரிசி (கைக்குத்தல்) கார்போஹைட்ரேட் - 76.7 கிராம் ஆற்றல் - 346 கிலோ கலோரி புரதம் - 7.5 கிராம் இருப்புச் சத்து - 3.2 கிராம் கால்சியம் - 10 கிராம் நார்ச்சத்து - இல்லை நல்ல கொழுப்பு - இல்லை